Fésbók, Framsókn, Framtķš ....

Er išulega spurš žessar vikurnar : "ert'ekk'į feisbśkk"  svariš er ęvinlega žaš sama ... FootinMouth

Er tęknifatlašur taštoppur, hef engann skilning į žessu frįbęra tengslaneti sem "allir sko" eru į FootinMouth

 

Framsókn .....  FootinMouth  of margt aš gerast ķ hausnum į mér hvaš žetta atriši varšar til aš ég geti meš nokkru móti komiš hugsunum mķnum ķ orš .... dokum meš žaš

 

Framtķšin .... FootinMouth  Hver hśn veršur  .... śff, tek undir meš Binga og fleirum, fįar setningar sem sśmma lķšan manns og įstand betur en žessi "Helvķtis fokking fokk"  

Allt er ķ uppnįmi, framtķš mķn og minna barna (og barnabarna) framtķš minna nįnustu, landa minna flestra og  landsins sjįlfs og į mešan sitja allir sem fastast og segja manni aš doka, ljśga upp ķ opiš gešiš į mér, tala nišur til mķn og mér ber aš halda kjafti og vera góš .... nś er ég bśin aš doka og doka og doka .... sekk sķfellt hrašar og dżpra žvķ žó ég sé žokkalega synd, žį viršist bśiš aš binda mig į höndum og fótum en mér sķfellt sagt aš troša bara marvašann og halda mér į floti ... FootinMouth 

 Žaš  er svo ótal margt sem manni blöskrar svo ótrślega aš mašur er ķ vandręšum meš aš komast ķ gegnum daginn įn žess aš žessi svipur komi fram FootinMouth ķ bland viš žennan Sick og žennan Angry, lengi framan af voru višbrögšin į žennan veg W00t en nś veršur žetta oftar ofan į Crying.

 

Hvar endar žetta ..... ég veit žaš ekki, veit bara aš žaš er ekki aš fara aš gerast į nęstunni .... ekki į žessu įri og ekki į žvķ nęsta.

 

Lafšin .... ķ hugsanakreppu


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vil fį mömmu į facebook !

lovesaknknśs:*

Inga krśtt. (IP-tala skrįš) 10.1.2009 kl. 04:13

2 identicon

Ég vil lķka fį mömmuna į feisbśkk en ALLS EKKI ķ Framsókn.  Framtķšin veršur svo bara įfram trunta, eins og e-r saggdi svo skemmtilega.

Halla Halldórsdóttir (IP-tala skrįš) 21.1.2009 kl. 12:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband